Muni ég rétt , žį

 

 

        var žaš Fréttatķminn , sem fjallaši um skuldir Marinós - og er žaš mat mitt aš menn , žar į bę , yxu aš veršleikum , ef žeir , ž.e. eigendurnir , bęšu Marinó afsökunar į ruglinu , žvķ stundum er sannleikurinn žannig vaxinn aš glórulaust er um hann aš fjalla , enda er žaš mitt mat aš blašamennirnir/blašamašurinn hefši eins getaš fjallaš um sitt eigiš kynlķf , eins og aš fjalla um žetta .

        Svona ekkifréttir eru afar slęm auglżsing fyrir blašiš . Sagt er , aš ein slęm auglżsing kosti 30 góšar auglżsinar - ekki dónalegt fyrir blašiš - nżkomiš į markaš . 

        Aš lokum vil ég žakka Marinó fyrir vel unnin störf ķ margra žįgu , en var rétt af honum aš hętta ?


mbl.is Harma fjölmišlaatgang vegna Marinós
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Aš mķnu įliti Jį, konu hans var ofbošiš,vegna rętinna skrifa og hann tekur tillit til óska hennar,um aš hann hętti.

Helga Kristjįnsdóttir, 25.11.2010 kl. 21:25

2 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Helga ! Vel mį žaš vera , ég get ekkert sagt um žaš , žvķ ég er ekki mįlinu kunnugur , en žarna fór afar góšur mašur , aš mķnum dómi .

Höršur B Hjartarson, 28.11.2010 kl. 22:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband