Sigurður Fári !

 

 

         Far þú rétt með , og orða þú hlutina réttum  orðum ; þetta er áfall fyrir ykkur , þessa 63 leikara sem sitjið í Þjóðarleikhúsinu , því ykkar er "sóminn" , þ.e. þið eruð ástæðan fyrir þessari dræmu kosningu , en auðvitað hvorki skilur þú , né skynjar slíkt .

        Fólk treystir ykkur fyrir því 100% , að komi eitthvað af viti frá stjórnlagaþinginu ,  sem mjög trúlaga mun ske , því þarna var upp til hópa afar frambærilegt fólk í framboði , þá munuð  þið fella þá tillögu , því það er reynslan sem fólkið hefur af ykkur , þessum "djúphyggnu" kvartvitum sem fylla sali Þjóðarleikhússins .

        Staðreyndirnar tala sínu máli ; nánast öll styrkjafíflin sitja áfram í stólum "sínum" í Þjóðarleikhúsinu , þið einir fáið að bera farsíma í Þjóðarleikhúsinu , skiptir þá engu  máli  þó það sé verið að sjónvarpa frá Þjóðarleikhúsinu og sá ykkar úr leikarastéttinni sem í ræðustól stendur sé með farsímann í vasanum er veldur því að öskrandi sónn glymur í þeim sjónvörpum sem stillt eru á þessu leikhússatriði sem frá ykkur fara .

        Nei Sigurður í Fári , líttu í gaupnir þér og SKAMMAST ÞÚ ÞÍN , KUNNIR ÞÚ ÞAÐ .

        Halt þú áfram að standa þig í sandkassaleiknum í leikskólanum .


mbl.is Kosningaþátttakan áfall fyrir Jóhönnu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Fer ekki að koma tími á að alþýða landsins moki fólki eins og Sigurði út úr stjórnkerfinu ?

hilmar jónsson, 28.11.2010 kl. 22:46

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Hilmar Jónsson, var það Sigurður Kári sem smíðaði stjórnlagaþings kjörið með öllu klúðrinu? 

En svona á milli vina, átt þú nokkuð sápu til að þvo honum síðu eiganda og vini okkar um munninn? 

En svona til upplýsinga þá hef ég aldrei fundið skóflur sem eru smíðaðar til að moka fólki nema í Birkená.  þú gætir því reynt að leita þar.

Hrólfur Þ Hraundal, 29.11.2010 kl. 01:13

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Sællir verið þið innkíkkarar !

    Ekki veit ég Hilmar hvort það sé nokkuð á okkar valdi að koma þessum manni út úr Þjóðarleikhúsinu , því miður þá efast ég .

   Hrólfur !  Vel getur verið þér fynnist ég full orðstór , en seg mér , ert þú sáttur með útkomuna á hinu Háa Alþingi ? Sé svo - ja þásegi ég að það er gott ef vitiborinn maður fynnst sem er sáttur við sandmoksturinn sem okkur hefur verið boðið upp á undanfarin ár , eða kostnaðurinn , hvað eru þingnefndirnar margar , veist þú það - ég veit hvað þær voru margar í febrúar mars ársið 2002 ?

   Ég dreg þá ályktun af orðum þínum að þú sést afar sáttur við að greiða þessum styrkjafíflum þá styrki sem þeir hafa fengið , og þeir sitja enn í Þjóðarleikhúsinu , þú hlýtur að átta þig á því að það er hinn almenni íslendingur sem greiðir þessa styrki , því allir  þessir styrkveitendur eru lifandis löngu farnir á hausinn , ég segi fyrir mig og sjálfsagt alla íslendinga , aðra en áhangendur FL-fokksins; "Við höfum ekki efni á svona bruðli (fávitaskap) , og viljum sjá þennann skít út úr Þjóðarleikhúsinu fyrir lifandis lifandis löngu" .

    Vel getur verið Hrólfur minn , að þú sést alsáttur við hrunið og hrunfokkinn (því fokk er þetta og ekkert annað) , en restin af íslendingum er ekki haminmgjusamur , málið er því miður , það er engum að kenna , Baldur gerði ekkert rangt , hvað þá Konni (D.O og G.H.H.) , það af síður var þetta útrásarvíkingunum að kenna og enginn gaf bankana enginn ákvað það fyrir þjóðina að hún skyldi styðja innrásina í Írak , enginn gaf fiskinn í sjónum osfrv. osfrv.

    Verði þér að góðu að kjósa hrunfokkinn aftur og enn yfir þig og þína , það lýsir því hvað þú villt þér og þínu fólki , þar með landi og þjóð .

    Í lokin vil ég taka framm , að þettað atvik sem ég nefndi í bloggfærslunni er atvik sem ég lenti sjálfur í .

Hörður B Hjartarson, 29.11.2010 kl. 13:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband