Vér mótmælum allir !

 

 

 

                 Um leið og ég óska ollum íslendingum , nær og fjær , innilega til hamingju með daginn (já fyrirfram) , thá vil ég taka orð Jóns heitinns Sigurðssonar mér í munn .

 

   Mikið væri hann ánægður með thessi mótmæli ef hann vissi af theim , thað efast ég ekki , eitt andartak , um , og kannski fylgist hann með thessu ollu .

 

   En fyrir hond allra framapotara , thá samgleðst ég theim fyrir að hafa eignast goð , en skelfing er gerð lítil krafa til goða nú til dags , vonandi hefur goðið ekki hausinn fastann í rassgatinu , hér eftir , sem verið hefur hingað til , verði ykkur að góðu - goðið .


mbl.is Fyrstu mótmælin á 17. júní?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband