Enda er Unnur Brį

 

 

 

                    örugglega lķka stolt af aš tilheyra FL-fokknum , sį sem hįlfgefur fyrirtęki almennings til fjölskyldu sinnar , sį sem fęrir sęgreifunum makrķlkvótann į silfurfati , sį sem vill geta "selt" eignarhlut rķkisins ķ bönkunum įn žess aš fjallaš sé um žaš į žinginu , né annars stašar , sį sem hefur Styrkja-Žórinn sitjandi ķ Žjóšarleikhśsinu ENN , sķšan frį žvķ fyrir hrun og sér ekkert athugavert viš slķkt , bišst afsökunar į öllu hinu sem ég nenni ekki aš telja upp.

 

   Er nema von aš manneskjan sé stolt , aš vķsu vęri ég hśn žį mundi ég , ķ žaš minnsta , bera hauspoka svo ég sęist ekki og segja af mér hiš snarasta , en slķkt skešur ekki innann žessa stórmerkilega , sišspillta furšufokks.


mbl.is „Ég er stolt af žvķ“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Veruleikafirrt aš öllu!

Siguršur Haraldsson, 30.4.2015 kl. 12:53

2 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

  Skiptum viš um hlutverk,ykkar įtrśnašargoš réšu rķkjum žvķ žaš vęri sósialskt.Einhverjir yršu aš stjórna žaš gera topparnir.Žeir kęmu sér upp höllum og landareignum og hyglušu sķnum. Vęru svo hręddir um stöšu sķna aš žeir stofnušu her. Kosningar kęmu ekki til greina,svona eins og er hjį Evrópusambandinu. Laun verkamannsins skorin viš nögl.

Helga Kristjįnsdóttir, 1.5.2015 kl. 02:54

3 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Jį Siguršur , sammįla žvķ mišur.

   Helga! Veistu; ég er ekki aš nį , hvaš žś meinar . "Okkar" įtrśnašargoš , hverjir eru žessir "Ykkar" , hver er įtrśnašargoš , var žetta įtrśnašargoš aš hygla sķnum ? Stofnaši žetta goš , hver sem žaš svo er , her ? Ertu aš tala um Jóhönnu Sig ?

Höršur B Hjartarson, 2.5.2015 kl. 18:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband