- Ég kíkti í Þjóðarleikhúsið í dag ,

 

 

    og satt best að segja , þá kom það mér spánsk fyrir sjónir er ég varð að fara úr jakkanum og skilja eftir farsímann nið´r við útidyrnar , en er upp á leikhúspallana var komið sá ég að ekki eru einasta ein lög , eða reglur hér í þessu landi , því sumir leikaranna voru með símann með sér í salnum , nei það hefur víst aldrei verið sama hvort um er að ræða Jón eða séra Jón - jájá ; allt uppá borðum , farsímarnir líka , nema hjá hinum óbreytta Jóni .

    Og mikill var styrkjafnykurinn , ekki dró úr honum er fv. heilbrigðisÓráðherra Guðlaugur Styrkjaþór birtist í pontu , og ég segi það satt , það var mikið gott að komast undir bert loft , en ekki fann ég Skjaldborg Gjaldborg þarna inni , fann aftur á móti lykt af vínarbrauðum - það þarf jú að metta svanga og AURALAUSA munna .

    Leið mín úr Þjóðarleikhúsinu lá til skrifstofuSTJÓRA Þjóðarleikhússins , til að kvarta undan Jóns og séra Jóns reglum í Þjóðarleikhúsinu og hvað haldið þið - hann í vinnunni - al sjálfsögðu EKKI  , nei nóg að hirða launin , aukaatriði að sinna starfinu .

    Það er dagsatt sem Bragi Kristjónsson sagði í Rykkorninu : "Það á að reka alla stjóra hjá ríki og bæ , nema strætisvagnastjóra , því ef þú ætlar að hitta þá , þá eru þeir annað hvort ekki við , eða á FUNDI - væri ekki ráð að grynnka á skítnum , hann yrði nægur fyrir það ?


mbl.is Tímasetning sameiningar óákveðin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband