- Ber Hádegismóri -

 

 

   ekki ábyrgð á að láta þessa glæpamenn hafa 510m. evra án þess að tryggja að peningurinn fari ekki  í ótakmörkuð veðlaus lán , eða gilda sérstök lög yfir GOÐIÐ ?

     Kannske litluguluhænu lögmálið gildi hvað varðar Seðlabankastjórana : "Ekki ég" .

    En mikið gleðst ég yfir öllum þessum handtökum , sem ná út yfir mínar væntingar . Ég ætla bara að vona að Ólafur sérst.saks. fari ekki framm úr sér , svo þessir glæpamenn geti ekki farið í mál við ríkið .

    Ég vil leggja það til að þeir sem fynnast sekir , svo fangelsun varðar , það verði farið með þá á báti út fyrir 200 mílurnar og soranum sleppt í sjóinn , eða þá gapastokka á Austurvelli þá gæti maður veitt þeim frían hárþvott , er maður væri búinn að fá sér bjór , jú vissulega þvottasparnaður fyrir ríkið , að ég tali ekki um ánægjuna .


mbl.is Mál án hliðstæðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband