Hreint hneyksli ,

 

        að þessi maður skuli sitja á þingi , hvað þá ef hann verður ráðherra , sem ég ætla rétt að vona að verði ekki , því í sjónvarpsþætti á rúv. sem Sigmar og Jóhanna Vigdís voru með voru þau búin að reyna að fá Össur til að svara þeirri einföldu spurningu , hver hanns afstæða væri gagnvart Bakkaálveri , þau voru búin að reyna allar tengur í 5-10 mín. , þá kom svarið , og svarið tók hálfa til eina sekúndu , það var : "Já nei" , m.ö.o. , ekkert svar .

        Og ég sem var svo bláeygur að hafa trú á þessum nefapa , nei Össur haf þú skömm fyrir skammarlega framkomu , og ég vona að höfuðvöxtur þinn áorki það að þú hafir vit á því að taka pokann þinn eftir þetta kjörtímabil . Stjórnmálamenn eins og þú eru búnir með límsetutímann á þingi , þar hefur þú ekkert að gera .


mbl.is Össur var næstur falli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Össur er vélamaðurinn í nýju ríkisstjórninni. Ver eigi hissa þótt kúrsinn verði stundum einkennilegur.

Baldur Hermannsson, 30.4.2009 kl. 19:34

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Ég ætla bara rétt að vona , að þetta sé ekki rétt hjá þér , því þessi maður þekkir greinilega ekki sinn vitjunartíma. Ég stóla á það að Skallagrímur afneiti honum .

Hörður B Hjartarson, 1.5.2009 kl. 16:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband