Þið þurfið þá að leita innan lögreglunnar

 því ekki var ég tekinn neinum vettlingatökum í mótmælunum , hvað þá Jóhann sem þið handleggsbrutuð , og svo vil ég benda þér á þá óumflýjanlegu staðreynd Stefán Eiríksson að mér varð flökurt að hlusta á LYGINA í þér í Kastljósi í fyrradag . Hefur þú ekki verið með samfelldan hiksta síðan ? Eða þá varðstjórinn þinn sem var niður frá og sagði að þið hefðuð beitt lágmarksmeðulum , ja ef þetta er sannleikurinn hjá lögreglunni hvernig er þá lygin (maður handleggsbrotinn) . Maður líttu þér nær .
mbl.is Munu hafa uppi á ofbeldismönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Mikael Þorsteinsson

Má ég spurja, ertu alveg frávita af rugli Hörður?? Af hverju beinast mótmælin og ofbeldið að lögreglumönnum, þetta er ekki hátt launað starf að vera lögreglumaður á Íslandi og þeir eru sennilega í slæmri stöðu eins og allir almennir borgarar í landinu, eiga sínar fjölskyldur og lán og geta ekki endilega borgað af þeim. Þeir eru að VINNA SÍNA VINNU, og mér finnst þeir hafa gert það af varfærni og bara á stórkostlegan hátt, það að einn borgari handleggsbrotni er ekki viljaverk, menn geta brotnað við að hreyfa handlegginn á sér öðruvísi en venjulega þannig þetta er ekki alvarlegt mál finnst mér.

Hvað í FOKKINU eiga þessir menn að gera, eiga þeir að hrósa mótmælendunum fyrir að ráðast á sig, reyna að lemja þá með hnúajárnum, henda 4kg múrsteinum í hausinn á þeim og ógna þeim með hnífum..

Get alveg sagt þér það, lögreglumennirnir myndu verja ofbeldisseggina á sama hátt ef að þingmenn kæmu askvaðandi úr Alþingishúsinu til að ráðast á mótmælendur. Þetta er algjört bull í þér, takk fyrir.

Mikael Þorsteinsson, 22.1.2009 kl. 23:14

2 Smámynd: Sigurbjörn Gíslason

Amen, Mikael.

Hörður, meiri þvælu hef ég aldrei lesið!!

Sigurbjörn Gíslason, 22.1.2009 kl. 23:22

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Æ mikið er það gott og blessað að þið vitið allt um þetta hvernig lögreglan bar mótmælendur á dúnsæng í fyrradag , ég heyri að þið hafið báðir verið þar , svo ég veit greinilega ekkert um hvað ég er að tala . Það breytir ekki þeirri staðreynd að mér þótti dúnsængin fullhörð . En ég taldi mig vita að hvorugur ykkar hefði hugmynd um hvað væri rugl eða þvæla . Ef þetta var sannleikur hjá Stefáni , þá er lygi ekki til .

Hörður B Hjartarson, 22.1.2009 kl. 23:34

4 Smámynd: SYDRIX

ég er harður xf og kann á villu píkann og villupúkann i hausnum lika tel bara ekki nauðsinlegt að skrifa allt 100% ofaní ykkur, ekki hagið þið ykkur

SYDRIX, 22.1.2009 kl. 23:34

5 Smámynd: Anna Svavarsdóttir

Við erum öll reið.  Við megum ekki missa sjónar á því sem máli skiptir.  Ríkisstjórnin bjó til þennan jarðveg.  Ríkisstjórnin stillir lögreglunni upp fyrir framan sig vegna þess að hún er hrædd við lýðræðið.  Ríkistjórnin er farin að óttast þegnana sína.

Lögreglan missti tök á aðstæðum það er alveg klárt.  Og notaði meðöl sem ég hélt að ég þyrfti að fara til 3. heims lands til að sjá.  Tilviljanakenndar grófar aðgerðir sem voru einungis til þess fallnar að meiða og vekja reiði.

En verum reið út í vinnuveitanda þeirra, dómsmálaráðherra.  Hann og hans ríkistjórn bjó til þessar aðstæður og hefur ekki sýnt neinn vilja til að sefa réttláta reiði fólks.

Anna Svavarsdóttir, 23.1.2009 kl. 07:58

6 Smámynd: Hlédís

Mér var hrint í jörðina, aftanfrá, óvörum af einni plastlöggunni í byrjun kröfufundar 20. jan. sl. Garparnir ruddust inn í Alþingisgarðinn með látum þó allt væri þar með friði og spekt. Hafa sennilega verið sendir af yfirboðurum og spurning er: hver var tilgangurinn?!   Hrindinga og pústra-menn voru, vel að merkja, minni hluti plastvædda hópsins.   Munum gamalt orðtæki um að jafnan sé, amk "einn gikkur í hverri veiðistöð" Svo mun einnig um lögreglu og aðgerðasinna. Almennir lögreglumenn stóðu bara og studdu við húsið í rólegheitum.        Sem betur fer er aðgerðafólk og lögreglumenn nú farin að sjá í gegn um þá taktik að reita fólkið til reiði og kenna svo "mótmæla-pakkinu" um afleiðingar.   Snérist þar TÁTAGAS-TRIKK efstu yfirmanna lögreglu í höndum þeirra.   

Hlédís, 23.1.2009 kl. 08:02

7 Smámynd: Hlédís

TÁRAGAS-TRIKK var það!

Hlédís, 23.1.2009 kl. 08:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband