Ásmundur ert þú góður nemandi ?

 Sérð ekki , heyrir ekki , skilur ekki , Finnur ekki , felur ekki , fynnur ekki , manst ekki og fer ekki . Ert þú búinn að læra þetta " ALLT " ?
mbl.is Segir stöðu Landsbankans ekki hafa versnað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Síðast þegar bankamenn héldu því fram að ekki væri ástæða til að hafa áhyggjur af bönkunum, þá fyrst var voðinn vís! Hvernig á eiginlega að vera hægt að taka svona ummæli alvarlega núna?

Guðmundur Ásgeirsson, 19.1.2009 kl. 17:12

2 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Hann svarar ekki spurningunni, hvort bankinn sé að fara í þrot.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 19.1.2009 kl. 17:15

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ásmund Stefánsson tek ég jafn hátíðlega og óstjórn þessa öreiga skers . Og það er rétt blæbrigðamunur í þessu tilfelli hvort sé alvarlega eða hátíðlega , m.ö.o. það skiftir mig ekki miklu hvort , eða hvernig Ásmundur svarar , en það skiptir hann miklu meira máli , því það litla andlit sem hann hafði hjá lýðnum hanns Konna , minnkar við svona "svör" . M.ö.o. ef þyrfti fyrir húshorn , þá færi ég með , því svo langt myndi ég ekki treysta honum frekar en fyrrnefndum . En Heimir þú svaraðir ekki spurningunum sem ég lagði fyrir þig hérna í gær . Leyndó ?

Hörður B Hjartarson, 19.1.2009 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband