Hvað með tölvuleikina

 sem blessuð börnin eru að leika sér í , er hann betri en heimilisofbeldi , þó ég , að sjálfsögðu , sé ekki að mæla slíku bót ? Og sjónvarpið og bíómyndirnar , jújú , vissulega man ég eftir martröðunum sem maður fékk í æsku eftir , , , , , og ekkert sjónvarp og ekkert bíó , en samt , , , .
mbl.is Börnin vitni að ofbeldi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldvin Jónsson

Skil ég það rétt að þér finnist hægt að jafna því saman að berja börnin sín eða maka og að spila ofbeldisfulla tölvuleiki??

Baldvin Jónsson, 22.12.2008 kl. 14:41

2 Smámynd: Páll Ingi Pálsson

Ég hugsa að hægt sé að setja kynferðislegt ofbeldi á toppinn, svo heimilisofbeldi, fíkniefni, áfengi, reykingar, einelti, litla umhyggjusemi aðstandenda allt á undan tölvuleikjum, sjónvarpi og bíómyndum.

Því það er held ég nokkuð augljóst að þar sem þú vilt kenna tölvuleikjum um ófarir barna sé einhver að ofangreindum factorum einnig í lífi barnsins.

Helduru að "hetjudáðir" forfeðra okkar sem vógu mann og annan séu ekki frekar áhrifagjarnar fyrir börn vorra þegar hinir fullorðnu lofsynga verk þeira og kenna þau í grunnskólum landsins. 

Tölvuleikir, bækur, bíómyndir og sjónvarpsþættir eru allt sárasaklausir liðir í miklu stærra máli.

Páll Ingi Pálsson, 22.12.2008 kl. 16:01

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ég er tvisvar sinnum búinn að svara ykkur , en í bæði skiftin hverfur svarið ???????????????????????

Hörður B Hjartarson, 31.12.2008 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband