Vel getur verið að við - hér á Fróni

séum betur sett utan ESB , en hitt er aftur engin spurning , og hefur ekki verið spurning síðusta áratuginn , í það minnsta , að við erum margfalt betur stödd án FL-fokksins .

Komist þessi fokkur aftur til valda , á næstu árum , þá mun stefnan tekin á gróðærið - er það það sem fólk vill ?

Ekki treysti ég mér að verja núverandi ríkisstjórn , en það dylst mér ekki , og hefur ekki gert síðasta áratuginn , að það er að bæta gráu ofan á svart , þegar þessir "sjálfstæðu" menn , með sína bytlinga í farteskinu , og sín búsílög ,frá hinu og þessu útgerðarfyrirtækinu , frá hinum og þessum fyrirtækjunum , frá hinum og þessum "Klóraðu mér á bakinu , þá klóra ég þér" , með sín styrkjafífl , komist FL-fokkurinn aftur til valda í Þjóðarleikhúsinu .

Að endingu vil ég bæta því við , að það er ekki nokkur spurning , í mínum huga , að ég vil að Engeyjrbarnið stýri FL-fokknum áfram - ærin er ástæðan .


mbl.is Fyrsta verk að lækka skatta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband