Ég hefði viljað sjá

 

 

        styttunni snúið , þannig að hún snéri út að Austurstræti , vegna fyrirunninnar viðingar , er leikarar Þjóðarleikhússins hafa unnið sér inn hjá þjóðinni , nei fyrirgefið ég gleymdi mér , hún situr víst inn í Þjóðarleikhúsinu þ.e.a.s. þjóðin , því ekki er sauðheimskur almúginn þjóðin það vitum við eftir fundinn í Háskólabíói 2008 .

        Í lokin vil ég óska ykkur öllum sem heimsótt hafa síðu mína gleðilegrar jólarestar , sem og von um að nýja árið veiti ykkur alla þá hugsanlegu hamingju sem og gleði sem hugsanleg er , já og jafnvel aðeins betra en það - megi dýrð og dásemd vera með ykkur öllum og þúsund og ein þökk fyrir inkíkkið á líðandi árum.  Megi guð (og ég) vera með ykkur.


mbl.is Merking sett á styttu Jóns Sigurðssonar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

  Gleðileg ár!

Helga Kristjánsdóttir, 1.1.2011 kl. 04:46

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Takk sömuleiðis Helga !

Hörður B Hjartarson, 13.1.2011 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband