- Er Flón Įsgeir fęddur glępamašur ? -

 

 

        Ekki veit ég žaš , en ķ žaš minnsta tel ég mig hafa fastan grun (ef ekki stašreynd) aš hann var oršinn duglegur ķ bķsanum fyrir 23-4 įrum sķšan .

        Ég trśi žvķ ekki aš fašir hanns , žessi öšlingur sem einn , jį hann einn , getur rekiš matvöruverslun į Ķslandi , skammlaust , eša svo segir "greifinn" Finnur Įrnason , hafi innprettaš žetta ķ uppeldinu ķ Pörupiltinn .

        Ętli séra Baldri žyki ekki skemmtilegra aš jaršsyngja svona Pörupilta , heldur en framsóknarmenn - ja žaš skildi žó aldrei vera - ég skal mķga yfir og allt um kring .


mbl.is Jón Įsgeir fęr rįšgjafaržóknun frį 365
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haraldsson

Góšur!

Siguršur Haraldsson, 12.7.2010 kl. 22:33

2 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Takk fyrir žaš Siggi !

   Ķ žaš minnsta , žį elska ég alla framsóknarmenn afar heitt - jafnvel ósjįlfstęša sjįlfstęšismenn , mišaš viš žetta višundur ķ diet kók(aine)

Höršur B Hjartarson, 14.7.2010 kl. 22:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband