- Aš vķsu skuldar žessi mašur žjóšinni vafninga -

 

 

        lįn , muni ég rétt , um 12 milljarša , svo kannske sśkkulašstrįkurinn śr Engey ętti aš snśa sér aš žvķ aš fį    S T Y R K I   hjį žjóšinni til aš endurgreiša vafningalįnin .

        Hitt er aftur stašreynd , aš ég tel , aš hann hefur lög aš męla , žótt ekki skei slķkt oft hjį žessum sśkkulašidreng , žvķ žaš hefur veriš mķn skošun til langs tķma aš ESB ašild okkar yrši ekki heillaspor okkar ķslendinga .


mbl.is Leggja ašildarumsókn til hlišar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Heimir Lįrusson Fjeldsted

Höršur, ekki dęma Bjarna Ben bara af śtlitinu;)

Heimir Lįrusson Fjeldsted, 26.6.2010 kl. 11:33

2 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

  Ja Heimir minn !  Mér dettur nś bara ķ hug , žaš sem sagt var um einn mann :"Śtlitiš er innrętinu skįrra , og er hann žó meš skuggalegri mönnum"

  Ekki fylgdi sögunni , er ég heyrši hana , hvort umręddur mašur vęri af Engeyjaręttinni , en vel gęti žaš veriš .

Höršur B Hjartarson, 27.6.2010 kl. 23:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband