Það á að B A N N A allt hundahald

 

 

          í þéttbýli , ástæðan er sáraeinföld ; í flestum tilfellanna , þá lifa hundagreiin sannkölluðu hundalífi í þéttbýli , þeir eru t.d. skildir einir eftir heima svo tímunum skiptir , en slíkt eyðileggur alla hunda .

          Og það er í hæðsta máta barnalegt af hundaeigendum að vera með leiðindi er  þeim eru settar þær   S J Á L F S Ö G Ð U   reglur að vera ekki með þá í mannþrönginni á morgun . Það leynir sér ekki að þessi viðmælandi , Tómas Oddur , er fyrst og síðast að hugsa um sjálfan sig , en ekki okkur hin , hvað þá um hag síns eigin hunds .

          Vel getur verið að til sé fólk sem fynnst það í góðu lagi , að gangi maður eftir gangstétt þá geti maður lent í því að mæta hundi með mann(kerti) og allt í einu þá snúi hundurinn sér að manni með gelti eða urri , svo maður hrökklast út af gangstéttinni , en slíkt á ekki við mig . Enda vil ég hundum vel og banna allt hundahald í þéttbýli , stundum telur fólk sig vera dýravini en  , , , , ,  .


mbl.is Hundsar hundabannið á 17. júní
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Promotor Fidei

Þú hefur augljóslega ekki ferðast langt út fyrir dalinn þinn.

Það er aðeins á Íslandi að maður sér svona sveitalubbaleg viðhorf til hunda. Í öðrum borgum eru hundar eðlilegur hluti af mannlífinu og allt í sóma.

Sumir hundar hafa gaman af að vera innan um fjölda fólks og aðrir ekki. Ég lofa þér að enginn hefur gaman af að fara með hræddan, illa upp alinn eða árásargjarnan hund á svona uppákomur.

Þetta ferðabann hunda um miðbæinn er lýsandi fyrir alveg séríslenska regludýrkun og vitleysu.

Promotor Fidei, 16.6.2011 kl. 21:49

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég ætla að leyfa mér að vera heimóttarleg eð sveitaleg,afhverju þurfum við að herma allt eftir ehv.heimsborgum. Annars er ég að fara á morgun austur fyrir fjallað passa hund,meðan eigendurnir fara í fótboltaferðalag.               Það vill enginn fara með hræddan hund á samkomur,nei en það eru þó nokkur börn sem eru laf hrædd við hunda,ættu því að fá að vera laus við þá á svona samkomum. Því fylgir mikil vinna foreldrana sem þurfa þá að halda á börnunum,sem ættu að fá að njóta skemmtunarinnar. 

Helga Kristjánsdóttir, 17.6.2011 kl. 00:52

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Jaa þú segir all nokkuð Prom.Fidei !

 Það er þín fullyrðing að enginn hafi gaman af að fara með hræddan hund , en kannske þú getir fullyrt það líka að allir hundaeigendur , sér í lagi þeir sem vilja hundi/hundum sínum það "vel" að lifa sínu hundalífi í þéttbýli að þeir viti ætíð hvenær sínum hundu/hundum líður vel , en þú fyrirgefur ég ætla að fullyrða að svo er ekki , þegar hundar koma með offorsi og látum að ókunnugum manni sem þeir hafa aldrei áður séð og maðurinn hvorki ögrar honum né eiganda hundsins , ætlar þú að telja sjálfum þér trú um að slíkt sé í góðu gengi og hversu margir eru þeir hundar er þannig haga sér í þéttbýli eða réðust kannske blaðburðarmennirnir á hundana nú fyrir skömmu í Mosfe.bæ?

 Wake up . 

Hörður B Hjartarson, 17.6.2011 kl. 02:26

4 Smámynd: Promotor Fidei

@ Helga " það eru þó nokkur börn sem eru laf hrædd við hunda,ættu því að fá að vera laus við þá á svona samkomum"

Ef börn eru logandi hrædd við hunda er það mál sem þarf að leysa með aðstoð sálfræðings, og ekki leyfa að grassera. Fóbíur á ekki að dekstra við.

Þá á enginn tilkall til þess að samborgarar hans sitji eða satandi, eða láti eftir sínar þarfir, eftir því sem honum þykir best. Ef að börnin þín eru hrædd við trúða á þá að banna þá í skrúðgöngunni? Ef þú þolir ekki háværa tónlist, á þá að lækka í lúðrasveitinni? Ef þú ert með ofnæmi fyrir hnetum, á þá að banna veitingasölu á hátíðahöldunum?

@Hörður

Hegðunarvandamál hjá hundum stafa yfirleitt fyrst og fremst af skorti á sósjíaliseringu. Og stór þáttur í skorti á sósjáliseringu er að þess hefur verið gætt með setningu alls kyns undarlegra reglna að hundar á Íslandi fá varla nokkurstaðar að vera, og geta ekki verið samferða eiganda sínum á milli staða.

Hundaeigandi veit vel hvernig hundinum liður. Sambandið milli hunds og manns er ótrúlega næmt, enda um samlífi að ræða sem þróast hefur og þroskast í 15.000 ár.

Þú ert svo að tala um mjög ólíka hluti þegar kemur að því að hundur verji heimili sitt annars vegar, og taki þátt í samfélaginu úti á götu hins vegar, vandlega bundnir í taum (og jafnvel múl ef ástæða þykir til) undir vökulu og næmu auga ábyrgs eiganda.

Promotor Fidei, 17.6.2011 kl. 03:24

5 Smámynd: corvus corax

Það er full ástæða til að banna hunda á fjölmennum samkomum og á ákveðnum stöðum eins og þeim götum sem bannað er að vera með hunda á í Reykjavík. Hins vegar fer hundaeigendaelítan ekkert eftir þeim reglum sem eru skilyrði fyrir því að fá leyfi til að halda hund. Hunda eru ekki vandamál, hundaeigendur eru hins vegar eitt stórt og óþolandi vandamál. Þannig að réttast væri að banna hundaeigendur.

corvus corax, 17.6.2011 kl. 10:38

6 Smámynd: Hörður B Hjartarson

  Corvus !

  Mikil skelfingar ógn og býsn er ég sammála þér , en ég kunni barasta ekki við að vera svona berorður . Hitt er svo annað mál að þessi Promotor er langt því frá sammála okkur , enda er hann einn af þessum spaklega vöxnu hundaeigendum til höfuðsins og við því er alls ekkert að gera .

Hörður B Hjartarson, 17.6.2011 kl. 19:01

7 Smámynd: Sigurður Helgason

Eru blindir þá líka bannaðir niður í bæ á 17 júní ?????????

Sigurður Helgason, 18.6.2011 kl. 15:58

8 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Sigurður ! Ég hef haft það til siðs að svara öllum aths. sem ég fæ , en því miður þá treysti ég mér ekki til að fara niður á þetta plan sem þín aths. tilheyrir .

Hörður B Hjartarson, 21.6.2011 kl. 16:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband