Ég var að hlusta og horfa

 

 

          á Kastljósið í sjónvarpinu , reyndar lét ég duga annað eyrað , já og það var alveg nóg  , því manngreiið hann Karl getur tileinkað sér textan , sem hann skrifaði um Ólaf á sínum tíma , að mestu ef ekki öllu leyti , því hann getur ekki hreinsað sig af þessu , svo má segja um fleiri sem að þessum málum hafa komið -samþöggunin var alger .

          Ég vil bæta því við að ég er langt því frá upp með mér af því að vera ekki búinn að yfirgefa þjóðkirkjuna , því það er mitt mat að þessi samþöggun sé það alvarleg að hjá henni verði ekki litið - sama hver á sig hefir skitið.


mbl.is Mistök að taka að sér sáttahlutverkið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benedikta E

Samþöggunin og samtryggingin hjá þessu fólki stendur ennþá yfir hjá þeim - viðbjóður:(( Ég hef sagt mig úr þjóðkirkjunni - það þarf enga þöggun yfir því!!! - Það verður straumur úrsagna eftir Kastljósið og er þegar byrjað.

Benedikta E, 16.6.2011 kl. 20:53

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

  Satt segir þú Benedikta - aðeins spurning um að framkvæma , ég ætlaði úr henni í fyrra , en það datt upp fyrir sig - spurning hvað skeður nú .

Hörður B Hjartarson, 16.6.2011 kl. 21:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband