, , , , , , , , , , og öll dýrin sögðu ;

    " Ekki ég " , við litlu bláu hænuna og litla bláa hænan tók við milljónunum . Mikið var bláa hænan dugleg .
mbl.is Illugi: Vissi ekki um styrkina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ægir Óskar Hallgrímsson

Svona, svona við skulum fara sýna smá ritbetrun, öllum verður á í lífinu, ekki satt.

Ægir Óskar Hallgrímsson, 10.4.2009 kl. 18:19

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Ægir Óskar ! Seg þú mér eitt ; fynnst þér ekkert mál að við sem þetta öreyga sker reynum að bera uppi , greiðum hundruði milljóna í kosningasjóði þessarra sukkf(l)okka , ef svo er þá skortir þig ekki fé , ég þigg af þér þó ekki væri nema eins og ein reisa fyrir mig og konuna , ein milljón , já ég yrði þakklátur og myndi þá kannski reyna að skilja örlæti þitt í garð f(l)okksgæðinganna , hvar í sem þeir væru . Ég bíð spenntur eftir milljóninni , sem er greinilega að þvælast fyrir þér . Með fyrirframm þakklæti .

Hörður B Hjartarson, 13.4.2009 kl. 01:08

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Það vantar eitt orð , á að vera ;  , hvar í flokki sem þeir væru . Er að reyna að bæta " ritbetrunina " , eitthvað sem sumir aðrir þurfa ekki að sýna .

Hörður B Hjartarson, 13.4.2009 kl. 01:12

4 Smámynd: Finnur Bárðarson

Skrítið að 30 miljóna króna gjöf fari fram hjá þiggjandanum. Hann hefur verið meðvitundarlaus maðurinn.

Finnur Bárðarson, 18.4.2009 kl. 16:35

5 Smámynd: Hörður B Hjartarson

  Já það er svona í lífinu að stundum er betra að vera meðvitundarlaus , en vera meðvitaður í Siðgæðisf(l)okknum .

Hörður B Hjartarson, 18.4.2009 kl. 17:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband