Mætir lögreglan með grímur ?

  Verst ég á ekki lambhússhettu , ég set Bónuspoka á hausinn með mynd af Baldri og Konna .
mbl.is Mótmælin halda áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Sérsveitin hefur alltaf verið með grímur. Maður skilur ekki af hverju það fer í taugarnar á þeim að okkar sérsveitir séu það líka. Þeir bera við persónuöryggi. Gildir ekki sama um okkur. Ég held sveimér að við ættum ölll að vera með grímur. Það er táknrænt fyrir naflausan fjöldann, sem verið er að hneppa í ánauð.

Jón Steinar Ragnarsson, 17.1.2009 kl. 07:41

2 Smámynd: Anna Svavarsdóttir

Það er svo mikill ótti hjá fólki.  Þeir sem hafa ennþá vinnu eru skíthræddir við að þekkjast á fréttamynd.  Og ef að hún sýnir eitthvað sem er óþægilegt fyrir vinnuveitandann þá er vinnan farin.

Anna Svavarsdóttir, 17.1.2009 kl. 13:07

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Já það er rétt hjá þér Jón , já og hjá þér Anna kannski ég fari og versli mér lambhússhettu , ætti kannski að versla tvær og fara og bjóða Stefáni Eiríkssyni lögreglustjóra að vera samferða á mótmælafund , ég held hann verði að fara að taka afstöðu í hvoru liðinu hann ætlar að vera "lýðnum hanns Konna" eða  "óráðamönnum þessa lands" . Nýr Gúttó slagur í uppsiglingu , það eru þessi ómenni búin að kalla yfir lýðinn hanns Konna .

Hörður B Hjartarson, 17.1.2009 kl. 17:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband