Góukamparinn

 er alveg frįbęr , hann Helgi Vilhjįlmsson , hann er meš heilsķšu - , nei fyrirgefiš honum dugir ekki önnur sķšan ! hann er meš alla opnunina ķ Fréttablašinu ķ dag og žaš er vķst lķka ķ Morgunblašinu , ég meina ekki Morgunblašinu heldur Baugstķšindum , ķ dag . Žar komumst viš ķslendingar aš žvķ hvaš viš höfum veriš aš borga framkvęmdarstjórum lķfeyrissjóšanna ķ laun į įrinu 2007 . Ég verš nś bara aš višurkenna žaš aš ég fékk įfall ! , mikiš ósköp getur mašur veriš blįeygur . Sem dęmi žį borga ég ķ Gildi , žar af leišandi er forstjóri Gildis ķ vinnu hjį mér , Įrni Gušmundsson og hann var meš litlar 21,5 milljónir fyrir įriš 2007 , ég hringdi ķ hann , og hann mįtti eiga žaš aš hann sį sóma sinn ķ žvķ aš eiga viš mig stutt spjall . Aš vķsu hefši eg ekki oršiš hissa žó ég hefši fengiš hiksta eftir spjalliš , en svo fór ekki , žvķ ég sagši viš hann , eftir aš hann hafši uppfrętt mig um žaš aš stjórn sjóšsins semdi viš hann um launin , žį sagši ég " Nś žetta er bara eins og ķ kjararįši žeir rįša laununum , žaš er bara eitt orš yfir svona " sagši ég Įrni " Nś " , ég " Og žaš er RĮN . Svili minn segir aš suma menn žurfi aš skjóta og lįta žį borga skotiš , mér hefur alltaf fundist žetta full glannalega sagt , en kannski mašur lalli sig til lögreglunnar aš fį byssuleifi , žarf hvort eš er aš eiga oršastaš viš Stefįn og bišja hann aš vera klįrann ķ aš bera órįšamenn žessa lands śt af Austurvelli . En enn og aftur HELGI VILHJĮLMSSON žś įtt mķnar žśsund žakkir skiliš , enda Kampari eins og konan . Helga į žing - ekki ķ žjóšarleikhśsiš  , žvķ hann drullar ekki langt upp į bak į sér eins og "žjóšin" hefur gert .

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband