Þarna skítur margur


 
 
 
 
                          túristinn , en hvað skiptir það kerfið máli , aðalatriðið að byggt sé upp , skítt með útsýni eða þá hvort túristar séu ánægðir hér eða ekki , þetta er jú ein af séreinkennum Reykjavíkur , geta verið uppi á Skólavörðuholti og séð Esjuna að stórum hluta .
 
   Það er eitt annað sem ég vildi hafa orð á; mér fynnst fáránleg staðsetning á að setja háhýsi niður við sjávarsíðuna og eyðilegggja þar með útsýnið hjá öllum þeim íbúum sem á bak við þessi háhýsi búa , eins og t.d. þarna við Skúlagötuna og Lindargötuna , háhýsi þessi á að reisa uppi á hæðum eða í útjöðrum borgar þannig að þau spilli sem minst útsýni annarra íbúa . 

mbl.is Nýbygging skyggir á sjónlínuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Grétarsdóttir

Þarna er allavega ærið tilefni að safnast saman og mótmæla.

Anna Grétarsdóttir, 3.3.2014 kl. 21:02

2 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þetta verður ennþá flottari sjónlína þegar húsið er komið. Verður flott að taka mynd af blokkinni og Esjunni með aðdráttarlinsu frá þessum stað.

Gunnar Th. Gunnarsson, 3.3.2014 kl. 21:33

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll Haddih, ekki er þeð ýkja smekklegt við Skúlatún. Þarna er verslun með Antikvörur og sífellt verið að þrengja að henni. Ekki er talað við verslunareigendur. þilið sem er skilrúm frá byggingarumstanginu og götunni er stöðugt ýtt nær versluninni. Síðan er það skringilega götuheiti sem er eins og ,,maður,, sem heitir tveim nöfnum. Gamla nafnið er/var Skúlatún,en nýja seinna nafn er Þórunnargata. Þið getið rétt ýmyndað ykkur hvernig verslunareigandi fer að auglýsa,enda hringja margir þangað til þess að fá nákvæma staðsetningu.

Helga Kristjánsdóttir, 3.3.2014 kl. 23:16

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Anna: Ég er hættur að mótmæla , nema þá bara sófamótmæli nenni ekki að standast í svoleiðis heima á Fróni .

Gunnar: Ég trúi ekki að þú sést að meina þetta , ja sé svo þá líst mér öngvan veginn á þinn smekk , þ.e. ef þú ert þá ekki smekklaus , kannski vaxinn upp úr honum .

Helga:Ég hef svo sem komið þarna nýlega , en ég efa ekki að þú farir með rétt mál , en ekki skánar ástandið við svona turn/a , það hefur lengi verið skoðun mín að það ætti að láta svona turna standa þar sem þeir birgðu sem minnst útsýni úr öðrum húsum , þ.e. upp á hæðum eða utan í hæðum þar sem engin hús standa á bak við , að vísu er algengt að sjá þessa turna niður við sjóinn í borgum , en ég sem sagt er ekki hliðhollur slíku.

Hörður B Hjartarson, 14.3.2014 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband