Já hún Jóhanna Kristín lést -


 
 
    og ég heimsæki hana síðar , en hví segi ég þetta - jú vegna þess að fyrir fáum vikum (eða svo er það í mínum ranni) , þá vann ég á Álfhólsveginum , og var þá engin Hamraborgin , þetta er nýskeð , eða svo tjáir mér minni mitt , sem óbrigðult er , víst var þetta 1971 eða tvö , en var sem í gær , enda var ég að henda barnskónum mínum í sorpið , þeir meiddu mig slík ósköpin er gekk ég í þeim út í Bifröst á jólatrésskemmtun - það var í gær , eða fyrradag , eða var það í dag ?
 
   Mikil skelfing flýtir sér tíminn í Hamraborg sem og annarri borg , er ekki til lyf við þessu ? 

mbl.is Miðbæjarstemning í Hamraborg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Listakonan sem málverkin í safninu eru eftir og Halldór Jónsson bloggar um.?

Helga Kristjánsdóttir, 1.9.2013 kl. 01:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband