- Alveg kolvitlaus maður rekinn ,

 

 

        af hverju segi ég það ?

        Jú það átti að láta hann Gulýg Þór Þórðarson fara , sjálfann bjálfann og OFURSTYRKJAHETJUNA , getur verið að til séu menn (ef menn skildi kalla) sem kunna ekki að skammast sín ?

        Ójú - fleiri en einn og fleiri en tveir , og nóg er af fólki til að kjósa þessi "stórmenni" til "starfa" í Þjóðarleikhúsið kjörtímabil eftir kjörtímabil , FLFOKKURINN mælist sá stæðsti um þessar mundir .

        Hvenær fær fólk sig fullsatt á að kyssa á vöndinn ?

        Ég vil taka það framm , að ég er á engann hátt að verja bankastjórnina , sem á að heita ríkisstjórn , sem nú situr við völd , en lengi getur vont versnað , ég er ekki svo grænn að vita það ekki .


mbl.is Uppsögn fréttamanns forkastanleg
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Ekki þekki ég fréttamannin og veit því ekki hvort yfirlýsing þín um að hann sé kolvitlaus standist skoðun -

ég veit að þetta er útúrsnúningur - EN þessi færsla þín er þreytt -

Sýndu framá að Guðlaugur Þór hafi brotið lög þegar stuðningsmenn hans öfluðu fjár vegna prófkjörsins -

Ekkert af því fólki sem fékk styrkina braut lög - ekkert þeirra sama hvar í flokki þau standa.

Hinsvegar er í ósammála Guðlaugi varðandi brottrekstur fréttamannsins - hann - að mínu mati - rýrði trúverðugleika sinn sem fréttamaður.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 10.11.2010 kl. 15:02

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Sæll Ólafur og þakka innlitið!

    Þú misskilur mig (og ekki í fyrsta né síðasta sinn) er ég segi; "Alveg kolvitlaus maður rekinn" , ég var með þessu að segja að það ætti að reka Guðlýg Þór , vel getur verið að þú og þínar tilfinningar séu orðin þreitt á mínum skoðunum , en ætlar þú þá að segja og STANDA við það hvar sem er og hvenær sem er ?

    Vel getur verið að Guðlýgur Þór hafi ekki brotið lög við styrkþágurnar , starfsmenn Þjóðarleikhússins eru heldur ekki að brjóta , að mínu viti , landslög er þeir eða hann (sennilega í þessu tilfelli skrst.stj.  alþingis/Þjóðarleikhússins) setja þær reglur að er fólk kemur þangað í heimsókn að fylgjast með sandkassaleiknum hjá þeim , þ.e. upp á svölum/þingpöllum , þá skuli áhorfandinn skilja eftir nið´r í anddyri símann sinn , en er áhorfandinn kemur upp getur hann séð síma á öðru hverju , jafnvel hverju , borði Þjóðarleikhússleikaranna . Vel getur verið að þér fynnist sjálfsagt að það séu tvenn lög og tvenns konar reglur og reglugerðir á Ísa köldu landi , fyrir það fólk er þar býr , en það á langt því frá við um mig , þetta er samlíking við styrkjafíflin , m.ö. o. löglegt en siðlaust , enda í u.þ.b.90% tilfella þá hefur þjóðin greitt þessa styrki , því í 90% tilfella þá eru þessi styrkveitingafyrirtæki farin , jafnvel löngu , á hausin .

    Ég er sammála Guðlýg um brottreksturinn , að mínu viti er hann hneisa , nema þar sé eitthvað sem ég veit ekki um .

    Best að hætta þessu svari áður en þú verður yfir þig þreyttur .

Hörður B Hjartarson, 11.11.2010 kl. 14:34

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Þessu símabanni á Þjóðarleikhússpöllunum get ég gjarnan bætt við , að fyrir stuttu síðan þá var ég að horfa á beina sendingu þ.e. í sjónvarpinu , frá Þjóðarleikhúsinu , Bjarni vafningur Ben. (frekar en Guðlýgur Þór , annar hvor var það) fer í ræðustól og hann er ekki fyrr lentur þar en það kemur ískrandi hátíðnisónn í sjónvarpið mitt , nánast með því sama fer Bjarni ofan í vasann hjá sér og viti menn - hátíðnisónninn hætti með því sama .

    Segir þessi saga okkur ekki , að þurfi að útrýma símum á þingpöllum , þá þurfi þess ekki síður hjá Þjóðarleikhússleikurunum ?

    Ójú - , en slíkt skal ekki gert , því einnar reglur gilda um Jón , aðrar um séra Jón - Ólafur er það svona skrípaleikur sem þú aðhyllist ?

Hörður B Hjartarson, 11.11.2010 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband