Žaš eru aldagamlar stašreyndir ,

  aš rottur flżja sökkvandi skip .
mbl.is Segir skiliš viš Frjįlslynda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ThoR-E

Segšu ... hvar er flokkshollustan?

ThoR-E, 5.4.2009 kl. 19:33

2 Smįmynd: ThoR-E

Ég hef reyndar ekki heyrt nema bara gott af Gušrśnu, en ekkert um įstęšuna fyrir žessu eša hvaš gekk į ķ hennar mįli.

En ég verš alltaf jafn ósįttur žegar ég sé fólk yfirgefa flokkinn svona rétt fyrir kosningar.

Finnst žetta slęmur tķmi til aš segja sig śr flokknum og skašar hann žegar hann mį varla viš meiri skaša.

Allt annaš aš segja sig frį trśnašarstörfum, en spurning meš aš bķša meš aš segja sig śr flokknum og hafa samband viš fjölmišla ... finnst žaš įmęlisvert.

En ég ķtreka žaš aš ég hef ekkert heyrt nema gott af Gušrśnu.

ThoR-E, 5.4.2009 kl. 21:22

3 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég veit ekki hvort Gušrśn var "rotta" en nóg er af žeim ķ Frjįlslynda flokknum žó hśn sé horfin į braut.

Hilmar Gunnlaugsson, 5.4.2009 kl. 22:43

4 Smįmynd: Baldur Hermannsson

Skemmtileg mynd sem žś ert meš Višar. Var hśn tekin žegar žś fluttir įramótaįvarpiš frį Bessastöšum?

Baldur Hermannsson, 5.4.2009 kl. 23:20

5 Smįmynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég held aš flokkurinn sé žar viš sama heygaršshorniš žó rasisminn hafi ekki veriš įberandi undanfariš.

Hilmar Gunnlaugsson, 6.4.2009 kl. 00:00

6 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

Ég vil bišja alla , sem misskilja mig , afsökunar , ég er ekkert aš gefa ķ skyn , hvert įgęti Gušrśnar sé , heldur er žetta eingöngu samlķking , jś og žetta endurspeglar einnig įlit mitt į žessum flokki , sem ég kaus ķ tvķgang , eša oftar , eša ętti ég ekki heldur aš tala um įlit mitt į flokkunum ķ žessum flokki , og hvernig forkólfar žessa flokks hafa hent frį sér gullmolum , hverjum į fętur öšrum , sem til žeirra hefur hrotiš , skķrasta dęmiš ; Margrét Sverrisdóttir . Eigiš góšar stundir .

Höršur B Hjartarson, 7.4.2009 kl. 21:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband