Spaugstofan er búin að vera að í tuttugu ár (1989-2009) ,

 og enn þann dag í dag veldur hún magakrampa hjá mér og mörgum öðrum , og svei mér þá ég held þeir hafi aldrei verið eins góðir og nú í Kreppunni . Svo segja þeir í söngnum : "Það gengur bara betur næst" , ja ef svo verður , hvernig verður það , því ef þeir verða betri , þá verða þeir verri . Eitt fynnst mér pínu fyndið í sambandi við þá Spaugstofumenn , hvernig sól hvers og eins þeirra hefur risið og hnigið til skiptis , jú eins og mynni mitt segir til um , þá var Sigurður Sigurjóns aðalstjarnan áður með Ragnar reykás "klámhundin" Kristján heiti ég Jónsson , svo Örn í hlutverkum "Baldurs" og "Konna" fyrir utan allar hinar rullurnar hjá honum , svo Pálmi í hinum og þessum rullum , að ógleymdum aðalhöfindinum í hlutverki "bíbí" og síðast en ekki síst núverandi forsætisráðherra Jóhönnu Sig. jú hann sjálfur Karl Ágúst Úlfsson . Sem betur fer , þá mæta þeir til leiks í haust , ég bíð spenntur .

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Baldur Hermannsson

Þetta er eins og að heyra gamlan alka segja að alltaf verði hann vel fullur af einni viskýflösku. Lopapeysuhúmor spaugstofunnar er blátt áfram mannskemmandi. En ef þú hefur hlegið að honum í öll þessi ár er þér líklega ekki við bjargandi.

Baldur Hermannsson, 28.3.2009 kl. 23:26

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Mæl manna heilastur , Ég elska lopapeysur og allt sem þeim tilheyrir . En ég var farinn að halda að þú værir hmhm

Hörður B Hjartarson, 29.3.2009 kl. 02:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband