Skyldur Ástþóri !

 Getur það verið það er svo sterkur svipur með bíbí og Ástþóri , yzt (z fyrir Sverri) sem innst . Taka bara í eyrun á Ástþóri . Þið umsjónarmenn mbl.is hljótið að vita þetta þið hafið greinilega ógnar áhuga á bíbí , ef það verður eins um arftakann , þá losnið þið við mig héðan .
mbl.is Dómsmálaráðherra: Hefðbundin já,já/nei,nei afstaða framsóknarmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Gaman að sjá þig Hörður í bloggvinahópi.

Heyrir þú líka raddir?

Heimir Lárusson Fjeldsted, 17.1.2009 kl. 23:54

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   . Ég var að lesa þessa sendingu þína til (var það ekki) Júlíusar og ég verð að viðurkenna vanvöxt á höfði mínu til að skilja þessar "raddir" , nema þú eigir við eins og Kleppararnir heyra .

Hörður B Hjartarson, 18.1.2009 kl. 00:06

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Án gríns, þá heyri ég Raddir fólksins á laugardögum frá Austurvelli heim til mín.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 18.1.2009 kl. 00:09

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Já þú meinar það , hann var ekki dýpri en þetta stundum fer maður yfir lækinn eftir vatninu . En segðu mér eitt ; ert þú skyldur Tjalla ,æ hvað heitir hann hann bjó á Meistaravöllum í den , fæddur ´65 , eins með Ferjukotsfólkið ? Ég er Borgfirðingur .

Hörður B Hjartarson, 18.1.2009 kl. 00:20

5 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 hann heitir Hinrik Númason Fjeldsted og bróðir hanns er var með mér í Hagaskóla og bjó , held ég lengi vel í Svíþjóð , heitir Ólafur , sama módel og ég ´54

Hörður B Hjartarson, 18.1.2009 kl. 00:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband