Skammist ykkar !

Því miður kemur ekkert annað upp í huga mér annað en ; skammist ykkar . Það á að setja ykkur þið þríhöfða þurs á atvinnuleysisbætur , og rauninni ekki einu sinni það því þið eruð búnir að taka ykkar laun mörg ár framm í tímann á ofurlaunum . Þið hljótið að geta lifað á ofurháum stýrivöxtunum sem eru búnir að vera útsprungnir hjá ykkur síðustu árin . Burt úr mínu húsi með skömm . Davíð þú átt margt þér til ágætis ég tel mig vita það ég hef talað við þig og þú reyndist mér þá vel það var meðan þú varst borgarstjóri , en þarna áttu ekki heima frekar en ég sjálfur , þú ert ekki það skyni skroppinn að þú veist það , jafnvel ég geri mér grein fyrir því . Drífðu þig burt áður en þú ferð í lögreglufylgd .
mbl.is Laun seðlabankastjóra lækka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband