HERRA ROKK

Ja hérna! Fyrir nokkrum įrum sķšan var ég staddur um verslunarmannahelgi ķ Hśsafelli , žetta mun hafa veriš į žvķ herrans įri; 1969 . Žar tróšu upp hinir ķslensku Bķtlar . Fórst žeim žaš vel śr hendi . En eitt er žaš sem oršiš hefur til žess aš ég man mjög vel eftir žessu , eftir öll žessi įr , og žaš er hve mjög mér brį hversu LĶFLEGA svišsframkomu einn hljómsveitarmešlimurinn hafši . Hann klifraši og hoppaši į svišinu og skyrtan hans var śt um allt į honum og ég glįpti sem naut į nżvirki , žar var į feršinni aš sjįlfsögšu HERRA ROKK . Fyrir u.ž.b. tķu įrum sķšan var ég įsamt fleirum aš skemmta okkur į krįnni Feita dvergnum , žar skemmtu Hjörtur Howser og HERRA ROKK . Ég blindfullur , reyna aš dansa. Ętlar HERRA ROKK žį aš girša sig (renna skirtunni onķ buxnastrenginn), žetta gat ég ekki lįtiš afskiftalaust , blindfullur, og segi : "Er nś Rśnar Jśl aš reyna aš girša sig , hann gat žaš ekki ķ Hśsafelli ´69 . Žetta varš til žess aš HERRA ROKK hętti aš girša sig og hef ég skammast mķn fyrir žessi fķflalęti sķšan . Biš hann afsökunar er ég hitti hann nęst ž.e.a.s. ef ég verš ekki saušdrukkinn . Marķu sętu og allri fjölskyldunni , svo og vinum vandamönnum og velunnurum votta ég mķna dżpstu samśš . Hvķl ķ friši.
mbl.is Rśnar Jślķusson lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband