Megi allar sólir skína yfir hinu íslenska réttarkerfi , utan rauðsól og aðrar slíkar.


 
 
 
                    Það yrði hinu íslenska réttarkerfi til MIKILLAR MINNKUNNAR ef þessi ? kemst upp með allan þann skít sem hinn almenni íslenski borgari hefur mátt punga út fyrir.
 
   Íslenskt mál hefur að geyma hin margvíslegustu orð , svo sem; ónytjungur , þjófur , stórþjófur (og á það orð miklum mun betur við í þessu tilfelli) , lygari , útsmogin , maður er eirir engu .
   
 Legg til að upp verði tekið orðið"Síþjófur"yfir menn sem aldrei hætta að stela , til eru orðatiltæki eins og:  Snemma beygist krókurinn , eplið fellur sjaldan langt frá eikinni , eiga þessir málshættir/orðatiltæki afar vel við í þessu tilfelli .
 
Ætíð er ég heyri hanns mynnst , verður mér mál að míga .
 
Einn plús veit ég um þessa persónu : Hann eldist.

mbl.is Segir lögreglumenn brjóta lög
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Hefði ekki getað orðað þetta betur.

Nema að mér verður mál að drulla, en eekki míga.....

Birgir Örn Guðjónsson, 13.6.2014 kl. 18:17

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Þakka það nafni , en það er meira sem ég meina er ég segi; mál að míga , því það má vökva fleira en lífsins tré ;-)

Hörður B Hjartarson, 17.6.2014 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband