Geir Hallsteinsson - HVAŠ


Ķ eina tķš var Geir Hallsteinsson stórstyrni ķ ķslenska handboltanum , mikiš vatn er sannarlega runniš til sjįvar sķšan , en skelfing yrši hann lķtill karl , meš sķna leikhęfileika eins og žeir voru , gegn strįkunum okkar ķ dag.

Hallsteinn fašir hanns var sagšur fašir handboltans , hér į Fróni , en ég vil eiginlega meina aš annar mašur eigi žann titil frekar skiliš , hann heitir Ólafur (Stefįnsson) , hver og einn einasti handboltamašur , sem vęri um tvķtugt og ķ landslišinu , mętti vera rķgmontinn sżndi hann sams konar leiki og Ólafur hefur sżnt , žaš er ašdįunarvert aš sjį hvernig hann les leikina , hvern į fętur öšrum - įr eftir įr .

Til margra įra hef ég sagt aš viš höfum bara įtt einn almennilegan mann ķ vķtaköstin , hann Valda Grķms , en nś į Ólympķuleikunum hefur žessi sķ- sķ - sķungi drengur , Ólafur , tekiš - sem betur fer - nįnast öll vķtin og ekkert žeirra geigaš , Snorri Steinn er feikna góšur į lķnunni , en ķ vķtaskotum; Jesśs minn , ég vil nś samt endilega taka framm aš mér er alls alls ekkert illa viš Gauba , föšur hanns , og žvķ sķšur hann Gušmund föšur hanns (afa Snorra Steins) , en Snorri Steinn er afar mistękur ķ vķtunum og slķkt gengur engan veginn upp ķ erfišum leikjum .

Ég męlist til žess aš viš tölum um Hallstein sem afa ķslenska handboltans , en faširinn er unglingurinn ÓÓÓllaafffuurr Stefįnsson , en er hann oršinn tvķtugur ?


mbl.is Ķsland vann 17 marka sigur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir

Ég segi bara įfram strįkar, žetta er glęsileg frammistaša hjį žeim og ekkert annaš hęgt aš segja.

Ingibjörg Gušrśn Magnśsdóttir, 6.8.2012 kl. 21:19

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Geir Hallsteinsson er eini leikmašurinn ķ heiminum sem ég veit til aš hafi getaš stokkiš upp, skotiš föstu skoti į markiš svo varnarmenn hoppušu upp og  markmašurinn kastaši sér ķ annaš markhorniš, en ķ raun fór boltinn ekki įfram heldur afturįbak śr hönd Geirs yfir į samherja fyrir aftan hann eša į hliš viš hann sem skoraši ķ hitt markhorniš.

Geir gat lķka skotiš fleiri tegundumm af gabbskotum, svo sem aš skjóta lįgskoti į markiš sem fór ekki įfram, heldur beint afturįbak ķ hendur skyttu sem stökk upp og skaut ķ stašinn.

Žetta gerši hann tildęmis ķtrekaš meš Jóni Hjaltalķn Magnśssyni og fleirum.

Geir og Ólafur Stef eru mestu boltasnillingar sem viš höfum įtt og Geir var yfirburšamašur į sķnum tķma rétt eins og Ólafur hefur veriš.

Įn Geirs nįšu Ķslendingar 6. sęti į stórmóti fyrir tķma Geirs og uršu ekki "skelfing litlir karlar" heldur lögšu silfurliš Svķa ķ fręgum leik.

Žaš upphefur engan aš tala meš lķtilsviršingu um ašra og reyna aš nišurlęgja žį ķ tali eins og žegar sagt er um Geir aš "skelfing yrši hann lķtill karl ķ dag."

Ef Geir vęri į besta aldri ķ dag vęrum viš meš tvo snillinga ķ lišinu, hann og Ólaf.

En einn mašur getur aldrei komiš okkur ķ veršlaunasęti heldur lišsheildin.

Žess vegna er frįleitt aš dęma Geir śt frį žvķ hvernig lišsheildir žess tķma stóšu sig.

Man ég žó ekki betur en aš ķslenska landslišiš hafi gert jafntefli viš Rśmena, žįverandi heimsmeistara, ķ fręgum leik į tķma Geirs.

"Litlir karlar" žar eša hvaš?   

Ómar Ragnarsson, 7.8.2012 kl. 00:12

3 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

Ég žakka innlitin ,fróšleikinn og skošanirnar . Ekki var beint ętlun mķn aš gera lķtiš śr Geir , nema jś mišaš viš handboltann žį ,og svo aftur ķ dag , žvķ ég vil meina aš handboltinn žį ,og aftur ķ dag sé įlķka og aš bera saman Trabant og Bens , jśjś vissulega hafa bįšir/bęši żmislegt til sķns įgętis , žaš sem ég meina meš žessu er aš skošun mķn er sś aš leikašferšir žį og aftur ķ dag séu meš alls endis ólķkum toga - getur ekki veriš aš eitthvaš sannleikskorn sé til ķ žvķ?

Eins er meš Hallstein - hann į hrós , bęši langt og mikiš , fyrir sķna aškomu , hann "fęddi" handboltann , žaš breytir ekki žeirri stašreynd aš Ólafur er bśinn aš vera LYKILMAŠUR STRĮKANNA OKKAR einhvers stašar ķ kring um tuttugu įr , aš žvķ er ég , og mitt sķfellt versnandi minni , teljum.

Žaš var ekki meining mķn aš lķtillękka žį fešga , ja ķ žaš minnsta ekki stórlega.

Hafi

Höršur B Hjartarson, 10.8.2012 kl. 00:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband