Ég held það væri heillaráð

 

 

        fyrir FLfokkinn að ráða þessa Spanó-nefnd til að rannsaka siðleysið innann fokksins , þegar nefndin hefur lokið störfum á rannsókn á Herra Láfa Skúla . Þessi nefnd samanstendur af prófessor sem einnig er forseti lagadeildar Háskólans , sálfræðingi og dómsstjóra , mér sýnist að ekki veiti af hámenntuðu fólki til að ná að skilja , hvað þá lagfæra siðferðið/siðleysið sem uppi hefir verið í FLfokknum , síðan gæti Samfokkingin tekið við , enda ei mun af veita , hugsanlega gæti nefndin hjálpað Samfokkingunni að fynna þjóðina , þessa sem síðast sást til í Háskólabíói fyrir tveim árum , eða þá Skjaldborgina sem ég held að sé einvörðungu í kring um Þjóðarleikhúsið , en Gjaldborg Tjaldborg ÁrnaPálsdóttir er á "sínum" stað .

        Framapotarafokkurinn hefur ekkert á þessu að halda , því framapotið er ólæknandi sjúkdómur - sá sem sýkst hefir af þessum ógnvæga sjúkdómi verður haldinn honum framm í þarnæsta líf , í það minnsta .


mbl.is Kirkjuþing samþykkir nefndina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: hilmar  jónsson

Hver er eiginlega þessi Spanó sem er allt í öllu í rannsóknum í dag ?

hilmar jónsson, 14.11.2010 kl. 17:55

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

 Sæll Hilmar !

 Nú veit ég ekki , minnist ekki að hafa heyrt hanns fyrr getið ,  þó fynnst mér ég hafa heyrt hanns getið í sambandi við einhverja rannsókn sem gerð var . Þakka innkíkið.

Hörður B Hjartarson, 14.11.2010 kl. 20:04

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Takk fyrir hressilega ádrepu

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.11.2010 kl. 21:47

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Mín var ánægjan Ingunn !

Takk fyrir innkíkkið.

Hörður B Hjartarson, 15.11.2010 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband