Konni ! Žungbęr og erfiš nišurstaša ,

 

 

        en heldur žś aš žetta , sem žś žarft aš gang ķ gegn um , sé ekki ögn léttvęgara , en žaš sem bķšur nś žrettįn hundruš heimila ķ landinu , aš heimiliš verši tekiš til gjaldžrotaskipta hjį žeim , en į žvķ berš žś įbyrgš - aš hluta  , - eša villt žś skipta ?

        Ekki öfunda ég žig af hlutskipti žķnu , en ég er - og hef ķ  žrjś , fjögur įr veriš eindregiš į žeirri skošun aš žś berir stóra sök į ašgeršarleysi sem og ranghugmyndum um żmislegt , bęši hvaš hruniš varšar , svo og żmislegt saknęmt - dęmi : Žegar fékkst botn ķ rannsókn sķmhlerunarmįlsins , voriš 2008 žį fjallaši Hermundur Sķmahlerunarson um žaš aš full įstęša hafi veriš til aš fylgjast meš einum kommśnistanum , meš sķmahlerun , enda hafi hann veriš višurkendur kommśnisti , žar įtti Hermundur viš Kjartan Ólafsson , ekki tiltók hann , aš mig minnir , um sķmahleranir annarra t.d. Pįls Bergžórssonar f.v. vešurstofustjóra , nśnś 17. jśnķ , sama įr , kaust žś aš hampa stórmenninu Bjarna Benediktssyni , jį föšur Hermundar , og mannsins sem var annar ašalmašurinn į bak viš sķmahleranirnar , ķ sautjįndajśnķ montįvarpi žķnu , jį žķn er SKÖMMIN , žér til "hugarhęgšar" get ég frętt žig , sem og ašra um , aš trślega hefur sķminn hjį tengdaforeldrum mķnum , blessuš sé minning žeirra , veriš einnig hlerašur , en slķkt  veršur ekki sannaš , enda hefši veriš afar létt fyrir Hermund aš fynna žaš śt aš tengdó hafi veriš kommśnisti , žaš jafnvel bölv,,,, kommi .

        Ósjįlfstęšir FL flokksmenn voru afar óįnęgšir meš įkęruna į hendur žér ķ dag , en žeir eru sįttir viš žį stašreynd , aš enn žann dag ķ dag , og engin breyting veršur į žvķ , sitja öll STÓRSTYRKJAFĶFLIN ķ Žjóšarleikhśsinu , og sitja fast , einnig er žar margur mašurinn , eša ómenniš , į žeirri skošun , hikstalaust , aš sakfella hefši įtt nķu menningana , og var žetta , jś , fólk sem eingöngu vildi ašstoša ykkur , SKĶTINN , til aš standa uppśr stólunum YKKAR .

        En ómaklegt og lķtilmannlegt er af leikurunum ķ Žjóšarleikhśsinu aš įkęra žig einan , žvķ ykkar allra er aš męta fyrir rétti - AŠ SJĮLFSÖGŠU , en Samtryggingin sį um sķna menn , einnig er žaš rétt hjį žér , aš Össur Bullustrokkur , sem og Gjaldborg Tjaldborg voru ķ žinni óstjórn , žvķ ekki var žaš rķkisstjórn , eša villt žś heldur kalla žaš stjórn afskiptaleysisins ?

        Guš blessi žig , sem og leikarana sem ekki sögšu : " JĮ " , ķ öllum atkvęšagreišslunum ķ Žjóšarleikhśsinu ķ dag , ei mun af veita , žvķ ekki geri ég žaš sem og stór hluti ķslendinga , og ef ekki mun nś meš žessu rugli koma til annarrar og mun hatrammari Bśsįhaldabyltingar , žį verš ég hissa .

        Veršir žś ekki fundinn sekur ķ žessu lķfi , žį vil ég benda žér į , aš ég trśi į annaš lķf , og žar veršur žś hvorki dómari né Konni , žar kemur žś klęšalaus (jį į Bibbanum) fyrir dóm , sem og ég og allir hinir .

        Žinn , og žinna , verši hikstinn - afsakiš į mešan ég ĘLI .

        


mbl.is Žungbęr og erfiš nišurstaša
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband