Ég var að horfa á Kaþólskuna í hnotskurn ,

 

 

        eða svo gott sem , í sjónvarpinu núna rétt í þessu , myndin heitir The Proposition  (Tilboðið) , og ég verð að viðurkenna að það komu upp atvik í myndinni þar sem ég sá "Herra" Ólaf heitinn Skúlason og sér í lagi kom Geir Waage mér oft fyrir sjónir , ekki síst er presturinn flýtti sér til eiginkonu annars manns , sem reyndar var föðurbróðir hanns , því hann þurfti að "skrifta" inn í hana með "pennanum" sínum sem gaf svo vel að úr þeirri skrift urðu tvíburar , sem að vísu kostuðu móðurina lífið .

       Vel má líta á þessa mynd sem háð á kaþólskuna , en engu að síður - og kannske þess vegna , þá var hún góð .

        Þarna kom framm hugmyndin að Guð allshejar (eða er það bara drottin) er kona , einhverrra hluta vegna , væntanlega vegna heimsku , þá hef ég lengi álitið Guð vera hvorugkyns , það kyn er jú líka kyn þótt kynlegt megi teljast .

        Því meir sem ég eldist og kynnist trú og trúarháttum , sér í lagi svona líka sérkennilegum skriftum sem framkvæmdar voru í myndinni , því vissulega atvikast svona atburðir , þá aðhyllist ég alltaf meir og meir versið sem móðir mín kenndi mér :

 

                                                Trúðu á tvennt í heimi

                                           tign sem æðsta ber ;

                                           Guð í alheimsgeimi ,

                                           Guð í sjálfum þér .

 

        Gætum þess að trúa á réttan Guð og sér í lagi að kyngreina hann/hana/það rétt . 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Þetta er ótrúlegur dónaskapur gagnvart þeim mæta manni séra Geir Waage og hans góðu konu. Þú hlýtur að þurrka það út með morgninum.

Jón Valur Jensson, 18.9.2010 kl. 03:15

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Jón Valur!

    Ég tiltók ekkert það atriði í myndinni , sem mynnti mig á Geir , málið einfaldlega var þannig að það komu upp atvik í þessarri mynd sem urðu til þess að ég sá Gei fyrir mér (nánast) . Bæði á við að ég hvorki get né vil , né sé heldur ekki ástæðu til að greina frá hver atvikin voru , enda gekk myndin öll frá a til ö út á trúna þ.e. kaþólskuna , svo man ég bara engan vegin hver þessi atvik voru er Geir birtist mér .

    En vitir þú hver þessi atvik voru , ja þá leynir þú feikilega á þér , því ekki mundi ég hver atvikin voru er myndinni lauk í gærkvöldi.

Hörður B Hjartarson, 18.9.2010 kl. 19:33

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Geir er nú mjög fjarri því að vera kaþólskur, Hjörtur.

Ég næ því varla hvað þú ert að fara.

En mér finnst þetta móðgandi fyrir konu hans og börn. Geturðu ekki sleppt a.m.k. nafni hans út úr þessu g þurrkað svo út innlegg mín?

Jón Valur Jensson, 19.9.2010 kl. 15:03

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Jón Valur ! Í fyrsta lagi þá heiti ég Hörður , í öðru lagi þá sé ég ekki að fjölskylda Geirs komi þessarri saklausu bloggfærslu minni við , en eins og ég sagði þá kom hann (Geir) mér í hug , er ég horfði á sum atvik í myndinni - Geir talaði um þagnarskyldu gagnvart þeim er skriftuðu þ.e. hvað þeir skriftuðu , ekki veit ég um trú Geirs og langar ekki að vita , en geri þó ráð fyrir að hann sé ekki kaþólskur , þó svo einhverjir virðist skrifta hjá honum að kaþólskum sið , og í lokin Jón , ef einhver á að biðjast afsökunar að mínum dómi , ja þá ert það helst þú - gagnvart mér , en ég reikna nú ekki með slíku og læt mér í léttu rúmi liggja - útþurrkun á þessari bloggfærslu er ástæðulaus að öllu , sjái ég þig fyrir mér í einhverju atviki í lífi mínu , má ég þá ekki blogga um það , svo fremi ég ragni þér ekki í erg og gríð ?

Hörður B Hjartarson, 19.9.2010 kl. 23:39

5 Smámynd: Jón Valur Jensson

Afsakaðu nafnabrenglið, Hörður, en mér finnst leiðinlegt og ekki sízt þín vegna að þú hafir þetta hangandi uppi um hann Geir -- eg bað þig ekki að þurrka út alla greinina, bara tilvísun til hans, því að hann er sómamaður (ég þekki hann og fjölskylduna) og stóð sig t.d. afburðavel í andófi gegn Ólafi biskupi á sinum tíma vegna kærumála kvennanna, það kom að endingu afar skýrt fram, t.d. í Mbl.grein séra Úlfars Guðmundssonar (sjá Krist.blog.is). – Með góðri kveðju, og endilega bloggaðu áfram.

Jón Valur Jensson, 20.9.2010 kl. 00:25

6 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Jón Valur !  Fyrir tveim árum síðan var ég í hóp sem kom í Reykholt , hluti hópsins var í kjallara undir kirkjunni , nýju , við , nokkur , fórum að skoða okkur um sumir fóru upp í kirkjuna , en enginn stöðvaði okkur ellegar tjáði okkur að það kostaði að skoða þetta safn sem er þar , þetta var snemma vetrar , allt í einu kemur Geir að ofan og hann hellti sér yfir leiðsögumanninn , en hann var kominn , alla veganna , upp í kirkjuna , nú veit ég ekki hvað leiðsögumaðurinn vissi , eða hvort þau , hann og Geir hafi þekkst af einhverju slæmu , en þessi framkoma Geirs var , að mínu mati , sem og allra er til heyrðu , honum til hábærrar skammar .

    Ég vil taka framm að ég sjálfur heyrði skammirnar sem dundu á leiðsögumanninum , vilt þú ekki reyna að telja einhverjum öðrum en mér um ágæti Geirs ?

    Fyrir mér er þessi maður einn af þessum mönnum sem maður kynnist , því miður , í lífinu  .

Hörður B Hjartarson, 20.9.2010 kl. 19:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband