- Hin heilaga žrenning ;

 

 

        Hanna Birna , Vilhjįlmur Vilhjįlmss og Gķsli Marteinn , óhóhó ! Eru žau ekki dįsamleg - aš ég tali nś ekki um , ef svo ólķklega vildi til , aš pólitķskt mynni fólks skildi nį aftur svo sem um eitt žśsund daga jį bķddu ķ hvaša leikriti vorum viš stödd žį ; var žaš eitthvaš eftir Kiljan eša Shakespeare  - bķddu hvaša leikrit var aftur veriš aš sżna ?

       Žaš var veriš aš sżna ķ öllum ķslenskum fjölmišlum feiknarlega flott og mikiš leikrit - jį vissulega var žetta gamanleikrit - voru žetta  "Dżrin ķ Hįlsaskógi" ?

      Nei žetta voru "Dżrin ķ Camp David viš tjörnina" .

      Ég verš aš vķsu aš višurkenna žaš aš mér žótti žetta leikrit frį a-ö , sorglegt , žvķ ég hafši žaš , og hef enn , afar sterkt į tilfynningunni aš žaš vęri veriš aš senda beint śt frį Kleppsspķtala , en svo var vķst ekki , nei žaš var sent śt frį Kjarvalsstöšum , daginn eftir , eša samdęgurs , skiptir ekki öllu - var sżnt er litlu börnin , Hanna og Gķsli , fóru ķ felur fyrir kvikmyndavélunum , hįrkollan fauk ekki , sem betur fer , og įfram hélt leikritiš , nęstu daga žar į eftir .

     Žaš kom aš žvķ aš sśkkulašibarniš Gķsli Marteinn žurfti aš mennta sig , fór til Edinborgar , en hélt žó įfram aš vera ķ           " V I N N U "    hjį okkur borgabśum .

     Óhóhóhó !  Hve žetta voru unašslegir tķmar  -  aušvitaš ,  jį ,  aušvitaš kjósandi góšur , aušvitaš höldum viš gamanleiknum įfram - neiónei - žaš er sko engin žörf aš skipta um leikara ķ Camp David , ekki frekar en į Austurvelli  .

    Nei nei höldum įfram meš "gamanleikinn" frį Kleppsspķtala - žaš er af frekar litlu aš missa ķ sjónvarpinu hvort eš er - vegna nišurskuršar žar , sérstaklega į launum Pįls śtvarpsstjóra . 


mbl.is Flestir vilja Hönnu Birnu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Aušun Gķslason

Er žetta fréttatilkynning send śt frį Kleppsspķtala?

Aušun Gķslason, 27.5.2010 kl. 16:09

2 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Ja Aušunn , sé ég aš fara "óvarlega" meš stašreyndir , žį gęti žetta veriš śtsending frį Kleppsspķtala , en er svo ?

Höršur B Hjartarson, 27.5.2010 kl. 16:13

3 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Mér finnst tengingin viš Klepsspķtalann nšurlęgjandi fyrir gešveikt fólk.

Ég hef kynnst mörgu fólki sem hafur įtt viš gešręn veikindi aš strķša. Ekki hef ég oršiš var viš aš žeir einstaklingar hafi veriš óheišarlegri en hinir sem sem heilbrigšir teljast og žó lķklega nokkru heišarlegri žegar į heildina er litiš en ķslenskir stjórnmįlamenn.

Įrni Gunnarsson, 27.5.2010 kl. 16:25

4 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Vel mį žaš vera Įrni , en žaš er žó stašreynd aš žaš var öngvann veginn ętlun mķn aš hęšast aš Kleppsspķtala , hvaš žį žeim sjśklingum sem žar eru , ég er sjįlfsagt verri en žeir , ef eitthvaš er , en frį a-ö ; žetta var , er og veršur mķn tilfynning , žś getur žó alla veganna ekki sagt aš ég hafi sagt rangt frį mķnum tilfynningum , žvķ žannig var žetta , er og veršur ķ mķnum hugskotssjónum .

   Svo mį endalaust deila um hversu heilbrigt eša óheilbrigt žaš er aš fį svona tilfynningar , én ég persónulega hef ekki lišiš andvökunętur fyrir žessarri martröš , sem betur fer , er ég upplifši žessa daga ķ ķslenskum fjölmišlum , enda er pólitķskur fįrįnleikinn ekki nżr af nįlinni į ķsa köldu landi fyrir mér aš minnsta kosti .

Höršur B Hjartarson, 27.5.2010 kl. 16:37

5 Smįmynd: Aušun Gķslason

Betra aš ganga hęgt um dyr penna-glešinnar!  Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar!  Vķsa aš öšru leyti til athugasemdar minnar viš fęrslu herra Įrna Gunnarssonar!  Žaš er ašeins ósišur lķtilmenna aš veitast aš lķtilmagnanum!  Og ekkert merkilegt viš žaš eša žį!

Aušun Gķslason, 27.5.2010 kl. 17:12

6 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    Aušunn !   Žvķ mišur žį hef ég ekki hugmynd , hvaš žś ert aš fara ķ žessarri aths. , sé žaš žaš , aš žér fynnist ég vera aš sneiša aš vistfólki į Kleppsspķtala , žį endilega , ger žś eitthvaš ķ hlutunum hjį sjįlfum žér , žvķ vęri ég aš žvķ , sem ég myndi aldrei gera , žį vęri ég jafnframt aš sneiša aš sjįlfum mér , en enn og aftur hvaš ert žś aš fara ?

Höršur B Hjartarson, 27.5.2010 kl. 17:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband