- Sko žig Lilja !

 

 

        Žér er ekki alls varnaš - žvķ žaš rķšur ekki viš einteiming , endaleysan ķ Žjóšarleikhśsinu , eša hvķ er enginn nišurskuršur innann veggja leikhśssinns - hvķ er leikurunum ekki fękkaš , sem og rįšherrum , nefndum  eša  réttara  sagt  ónefndum  ,  en  žęr  voru  fyrir  hįlfu  nķunda  įri  930 -   NĶUHUNDRUŠOGŽRJĮTĶU  -  hvaš eiga svona fķflalęti langt aš nį ?


mbl.is Segir sig śr rķkisfjįrmįlahópi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Gunnarsson

Ég sé žaš fyrir mér aš Lilja hafi tryggtt sér framhaldslķf ķ stjórnmįlum meš žessari einurš sem er lofsverš ķ mķnum huga.

Og ég er henni hjartanlega sammįla um žaš aš fara žessa leiš meš skattinn į višbótarsparnašinn sem er nż tekjuleiš įn skattlagningar.

En aušvitaš er žetta lįn ķnnķ framtķšina. 

Įrni Gunnarsson, 24.5.2010 kl. 00:49

2 Smįmynd: Höršur B Hjartarson

    En Įrni , žś įttar žig į žvķ aš žetta veršur ekki (barna)barnabörnunum žķnum til framdrįttar , žvķ žegar žau eru vaxin śr grasi og kemur aš śtgreišslu lķfeyrisins žį innheimtir rķkiš ekki žennann skatt , žvķ hann er žį žegar greiddur fyrirfram , žaš er ekki į allt kosiš ķ žessu frekar en öšru , en hitt er aftur annaš , aš įstandiš ķ žjóšfélaginu leifir kannske ekki annaš en slķkt verši gert , og žó ; žvķ ég veit aš žaš hlżtur aš vera hęgt aš spara alla veganna hundruš milljóna , ef ekki milljarša į įrsgrundvelli meš almennilegum nišurskurši hjį rķkinu , t.d. eins og žś segir , og ég er  lega sammįla , aš spara megi 90% ķ utanrķkisrįšuneytinu , žvķ sendiórįšin vil ég sjį ķ einu herbergi ķ utanrķkisrįšuneytinu ž.e. nokkrar tölvur og kannske partur śr manni (ž.e. meš öšrum rķkjum) kannske į 3-4 stöšum erlendis - punktur , stimpilklukku į aš setja upp ķ Žjóšarleikhśsinu , eins og er į vel flestum vinnustöšum , fękka žeim annaš hvort ķ 29 eša 31 , sem og rįšherrum ķ 5 eša 7 og einn žing- og rįšherralaun , ž.e. nefndarstörf eiga aš tilheyra žingstörfunum , en snemma į įrinu 2002 voru žingnefndirnar 930 , og ég tel mig hafa sannfrétt žaš aš sumar nefndir , sem skipašar voru , komu aldrei saman , en ekki veit ég hvort žaš eigi viš enn žann dag ķ dag .

    Sį hjį žér " , , lįn inn ķ framtķšina" , svo žś veist hvernig žetta virkar .

Höršur B Hjartarson, 24.5.2010 kl. 19:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband