Žessa manns

 

 

    mun ég sįrt sakna af skjįnum , vonandi veršur žaš žó ekki nema til haustsins , žvķ žótt mér hafi systir hanns , Jóhanna , aldrei hafa veriš leišinleg , žį held ég verši aš segja , aš hśn sé hrśtleišinleg mišaš viš  " Rykkorniš " ķ Kiljunni , mašurinn er hreint śt sagt    ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  ,  jį ég veit ekkert hvaša lżsingarorš ég į aš brśka į blessašann kallinn .  Bķš ķ ofvęni til haustsins og Rykkornsins .

 

                                                                                                                                      


mbl.is Fornbókasala meš nśtķmatękni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband