Er Hanna Birna búin að bjóða Jóni Gnarr stólinn

 

 

     gegn því , að hún fái að vera memm ?

    Ég hitti vorboðan  ljúfa á laugardaginn , og hún sagði mér að Hanna Birna væri  að láta fægja stólinn sinn alveg sérstaklega  fyrir Jón , en ég efast stórlega um að um Mjallar bón hafi verið að ræða .

    Svo er annað ; er ekki þjóðráð að fá Spaugstofuna í aðalhlutverkið í Þjóðarleikhúsinu ? Ég heyrði Þorvald Gylfa. slá þessu framm  , í Silfrinu , í dag , og ég segi það satt að Karl Ágúst er hreint frábær sem Jóhanna og ekki skemmdi að fá Ragnar Reykás sem fjármálaráðgjafa í staðinn fyrir Árna Pál , ekki verður hann verri .

    Allt yrði upp á borðinu - Ragnar Reykás líka .

     

 

    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband