Ég er að blogga - kemur það ekki í fréttum mbl.is ?

 

                       Hvers lags fréttamennska er þetta - hvað er að ske í Hádegismóunum ?

 

 

     Því miður mynnist ég ekki stórmerkra verka bíbí - nema þá ef vera kynni herinn hanns Hermóðs .

 

    Ég vil taka fram að ég treysti mér engan veginn til að taka upp hanskann fyrir núverandi ríkisstjórn - en það breytir ekki þeim óumflýjanlegu staðreyndum að betra bíðst ekki úr leikarastéttinni úr Þjóðarleikhúsinu á Austurvelli - það væri að fara úr öskunni í eldinn að fá kjaftaskana , hvað þá súkkulaðidrengina úr sjálfgræðgis FL okknum með sín afskrifuðu kúlulán fyrir utan alla bytlingana og ölmusurnar sem gengu á milli þeirra og framsóknar o.fl.o.fl. , vill fólk kannske fá karlabarnið í frammsókn til að taka við keflinu - eða Engeyjarsúkkulaðibitanum sem sagði tveim mánuðum fyrir jólin 2008 ", , , Okkur gefst ekki tími til að endurskoða eftirlaunin (eftirlaunaósómann) fyrir jól"

 

    Mikið lifandis skelfing er fólk stútfullt af gleymsku og öðru jafn "merkilegu" - hafi fennt yfir svona kjaftæði hjá jafn "stórmerkum" manni .

 

    Nei ó nei það er ekki betri ketti að hafa í Þjóðarleikhúsinu - sættið ykkur við það .

 

    Nema þá ÞJÓÐSTJÓRN.

    

 

 

    


mbl.is Segir ríkisstjórnina eiga að fara frá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Þetta er vonlaus stjórn og því síður betra að fá B eða D í stjórn þjóðstjórn er stjórn með öllum þessum flokkum hvernig skyldi það nú reynast?

Utanþingsstjórn er það eina sem kemur til greina óháð flokkskerfinu og einkavinavæðingunni.

Sigurður Haraldsson, 30.3.2010 kl. 18:51

2 Smámynd: Smjerjarmur

Mér dettur í hug að þín skrif komi ekki í fréttum af því að þau eru ekki sérlega vel fram sett og ekki vönduð eða prófarkalesin.  Svo er huganslegt að þú hafir mjög lítið fram að færa. 

Sleggjudómar og dylgjur vega aldrei þungt í málefnalegri umræðu. 

Smjerjarmur, 30.3.2010 kl. 18:52

3 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Veist þú hvað er á bakvið skrifin Smjörjarmur hugsanlega lesblinda það er ekki gerandi grín að því.

Sigurður Haraldsson, 30.3.2010 kl. 19:55

4 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Smjerjarmur !

    Síðan hvenær hafa fréttirnar , hvað þá "fréttirnar" verið prófarkalesnar á mbl.is - hvers lags bull er þetta ?

    Það er kannske lítið og lélegt sem ég hef fram að færa , en ekki bætir þú það , það er 100% öruggt , þetta eru þó staðreyndir sem ég fer með , það er þeira en hægt er að segja um þín skrif .

  Sigurður!

  Ég hélt að þjóðstjórn væri sú stjórn sem skipuð væri fólki utan Þjóðarleikhússins - kannske ég fari með fleipur , en ert þú viss um þetta ?

  Það var alla vega utanþingsstjórn sem ég átti við , en ef allir flokkar kæmu að stjórninni - ja þá held ég yfirgæfi skerið fyrir fullt og fast .

Hörður B Hjartarson, 30.3.2010 kl. 20:09

5 Smámynd: Smjerjarmur

Ég hef lítið fram að færa og ætlast ekki til þess að mín skrif séu fréttamatur. BB hefur hins vegar mikla reynslu og þekkingu, ég tel mikinn feng í því sem hann skrifar. 

Smjerjarmur, 31.3.2010 kl. 14:34

6 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Smjerjarmur!

    Því miður þá get ég engann veginn verið sammála þér og þar við situr . Ég hefði svo sem ekkert á móti því , þó þú svaraðir einvörðungu sjálfum þér þeirri spurningu; Varst þú ánægður með reynslu og þekkingu bíbí er hann skrifaði um símhlerunarmálið , væntanlega í tilefni nífallins dóms í viðkomandi máli , eða þá hvað forsætisóráðherrann það árið sagði um föður bíbí á sjálfan þjóðhátíðardaginn sama ár , en hann var jú annarr þeirra er lét hlera síma blásaklauss fólks , eða efast þú um blásakleysi t.d. Páls Bergþórssonar ?

    Það er svo í þessu sem og öllu öðru , að betra er að kynna sér hlutina áður maður fjallar um þá , það eru góðir menn í öllum flokkum og slæmir líka , en það rúmast bara ansi vel um þá góðu í sjálfgræðgis FL okknum í dag , nefni t.d. Ragnheiði Ríkharðs fleiri -  ???????????????????????????????? 

Hörður B Hjartarson, 31.3.2010 kl. 15:25

7 Smámynd: Hörður B Hjartarson

    Get bætt því við að sennilega hefur síminn verið hleraður hjá tengdaföður mínum heitnum , en það var maður er mátti aldrei vamm sitt vita , hann bjó á sínum tíma t.d. á KampKnox og hét Finnbogi Þorsteinsson - blessuð sé minning hanns (fæddur 1920 lést 1991).

Hörður B Hjartarson, 31.3.2010 kl. 15:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband