Siðferðinu samkvæmt -

 

     

        þá ætti Einar Sveinbjörnsson veðurstofustjóri að segja af sér eftir að hafa sagt þessum yfirmanni upp störfum , en þessir menn starfa nú einu sinni hjá stóra bróður , svo lítt verður úr slíkum framkvæmdum . Ég vil taka það framm , að ég hef ekkert út á störf Einars að setja ( veðurfréttir í sjónvarpi t.d.) , en rétt skal vera rétt . Þar á ofan hefur fólk mis skemmtilega (leiðinlega) rödd sem flytja okkur veðrið í sjónvarpinu , en það er nú önnur saga .


mbl.is Fær miskabætur vegna eineltis á vinnustað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Auðun Gíslason

Magnús Jónsson var veðurstofustjóri á þessum tíma.  Yfirmennirnir standa saman.  Magnús kaus að standa með þórunni Pálsdóttur en ekki Ásdísi.

Auðun Gíslason, 23.6.2009 kl. 18:49

2 Smámynd: Dúa

Magnús Jónsson var veðurstofustjóri en ekki Einar

Dúa, 23.6.2009 kl. 18:52

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

        Takk fyrir ábendinguna og Einar Sveinbjörnsson; þig bið ég innilega afsökunar , ég er búinn að slá mig og segja "Skamm".

Hörður B Hjartarson, 23.6.2009 kl. 19:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband