Satt og logið .

 Sannleikurinn er sá að lögrelan meisaði , barði og hrinti fólki ástæðan ; jú mótmæli friðsöm mótmæli ,sem breyttust í allt annað eftir að lögreglan gekk allt allt allt of langt í starfi sínu , og í hverju fólst það , jú verja hriðjuverkamennina á landinu . Svo koma menn í fjölmiðla og tala um skrílslæti , það leynir sér engann veginn í hvaða flokki flokksskírteini þessara manna , sem vanda sig við sannleikann, eru . Í sporum slíkra manna myndi ég hafa vit á því að leggja saman varirnar .
mbl.is Beittu kylfum á mótmælendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Þór Guðmundsson

Akkúrat svipað og þegar starfsmenn Stöðvar 2, "bögguðust í og ögruðu" mótmælendum þegar Kryddsíldin var, eða hvað ?

Óeirðahunda á "Óeirðahunda" !

Ingólfur Þór Guðmundsson, 20.1.2009 kl. 22:48

2 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Ég var ekki þar svo get ekki tjáð mig um það , en varst þú niður frá ? Ég var þar meisaður af þeirri ástæðu að ég var ekki með vængi og gat þar af leiðandi ekki flogið burt , var að koma mér í burt frá því að verja húsið mitt og um leið að reyna að vekja óráðamenn þessa öreiga skers af þyrnirósarsvefni . Ég talaði við Stefán Eiríkss. í morgun og var að reyna að vekja hann til lífsins og þetta er útkoman , því segi ég að það leynir sér engan veginn að lögreglan er til að berja á saklausum mótmælendum , en ekki verja (þeim ber jú að verja okkur fyrir illum öflum , en í staðinn kóa þeir með þessum hryðjuverkamönnum).

Hörður B Hjartarson, 20.1.2009 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband