Og út af hverju skyldi það vera -

að þurfi að setja öryggisgirðingar ? Leikararnir í Þjóðarleikhúsinu geta þakkað sjálfum sér - og engum öðrum , um þetta því þeir hafa sjálfir komið sér í þessa aðstöðu , eða situr kannski ekki Styrkja-Þórinn , kúlulánaþeginn , vafningurinn , Joðið með nýja höfuðið - fyrirgefið ég nenni ekki meiri upptalningu - allt þetta lið situr þarna E N N , að vísu tóku sárafá kvik yndi sér smápásu , t.d. kúlulánaþeginn frá leikverkinu .

Er nema sjálfsagt að fólk tjái sig um svona leikverk sem þarna hafa verið framin.


mbl.is Öryggissvæðið stækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Þetta hyski áttar sig ekki á því hve þjóðin getur kastað eggjum langt, en mun komast að því!

corvus corax, 11.9.2012 kl. 12:40

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Sæll haddih! Fólk hefur ekki verið í mótmælastöðum lengi. Það er þrautinni þyngra að sortera úr það spilltasta þarna,líklega ekki á okkar færi. En ég legg fyrir mína parta áherslu á,að leysa upp þing og efna til kosninga. Eins og þú´er ég orðin hundleið á að telja upp afglöp þessa fólks,en finnst í leiðinni að það sé mér og okkur að kenna!! Af hverju?? Agaleysi,það má varla banna börnum nokkurn skapaðan hlut,t.d. í skólum,það er hjólað í skólastjóra ef þeim er sýnd minnsta ávítun fyrir ,,óþekkt,,. Upp úr þeim jarðvegi komu stjórnmálamenn og peningaplokkarar. Mb.Kv.

Helga Kristjánsdóttir, 11.9.2012 kl. 13:34

3 Smámynd: Hörður B Hjartarson

Jújú það er ýmislegt til í þessu hjá þér Helga , en að vísu þá eiga þessir leikarar að teljast fullorðnir , svo það er sennilega fullseint í rassinn gripið , , , vissulega skortir aga í þessu háæruverðuga Þjóðarleikhúsi.

Þau geta svifið eggin corvux , en verst finnst mér að þau lenda stundum á þeim leikurum sem að mínu mati ætti síst að vænta þeirra , þetta fannst mér t.d. eiga við er Árni Þór fékk eggið í sig , en hann er með þeim betri sem þarna sitja , en vissulega er þetta bara mitt álit svo getur verið að þér finnist hann verstur allra leikaranna , enda væri ekki til skoðanaágreiningur þá væri ekki til pólitík .

Ég get vel tekið undir orð Ólafs Ragnars , að þessu skítkasti innan veggja Þjóðarleikhússins verður að linna , hitt er aftur annað , við munum sjá sömu skrípin þarna , enda kunna þau ekki að skammast sín.

Þakka innlitin

Hörður B Hjartarson, 11.9.2012 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband