Fleiri villur ķ lķfi voru en mįlfarsvillur .

Ķ eina tķš var sjónvarpsfréttamašur er bar af hvaš žaš varšar , aš ef hann stżrši žętti žar sem einhver sat fyrir svörum , žį gekk enginn haršar , né lengra framm ķ žvķ aš lįta mann/menn svara spurningum sķnum , en ekki komast upp meš aš fara ķ kring um hlutina eins og köttur ķ kring um heitan graut.

Nś nś sķšan skešur žaš aš žessi frįbęri fréttamašur og žįttastjórnadi ķ sjónvarpinu fer ķ framboš til alžingis og komst inn , enn er mér ķ fersku minni hve ég var feginn aš hann skyldi vera kominn inn ķ Žjóšarleikhśsiš , žvķ žangaš vantaši heldur betur mann sem léti žessa leikara,,,, fį aš fynna til tevatnsins , žvķ slķk voru skrķpalętin , ž.e. įttu žaš til , žį ķ hinu hįęruveršuga Žjóšarleikhśsi. En hvaš skeši - jś žaš var sem mašurinn hefši misst mįliš , hefši fengiš plįstur fyrir munninn eša eitthvaš annaš ķ žeim dśr , og vonbrigšin , hjį žessum bloggara hér , žau vantaši ekki og vantar ķ rauninni ekki enn.

Mikiš og misgruggugt vatn hefir runniš til sjįvar sķšan , sjónvarpsmašurinn knįi oršinn bloggvinur minn og ég veit ekki hvaš og hvaš , bśinn aš koma viš ķ sendiórįšunum o.fl. o.fl. , en žessir mįlfarsvillupistlar Eišs eru meira en lķtiš af hinu góša og męttum viš bloggarar margt og mikiš af honum lęra , ég t.d. verš , žvķ mišur , aš višurkenna žį leti mķna aš ķ lang flestum tilfellum žį les ég aldrei bloggiš mitt yfir , hvorki įšur , né eftir aš ég er bśinn aš senda žaš į netiš.

Jį hśn getur veriš skelfileg letin.

Til hamingju Eišur meš žaš 1000. , og fyrgefšu hiš sķfellda tuš ;-) , en žś veist žó aš žetta er satt.


mbl.is „Einhver žörf fyrir aš rķfa kjaft“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband