- Ekki var okkur Vķglundi ętķš vel til vina , -

 

 

    en žaš breytir samt ekki žeirri stašreynd , aš žaš er eftirsjį hin mesta ķ žessu fyrirtęki .

    Margt mį segja misgott um Vķglund , hann hafi ekki įtt aš vera ķ stjórn lķfeyrissjóšsins osfrv. osfrv. , en hann unni fyrirtękinu og sķnum starfsmönnum alls hinns besta  .

    Jį Vķglundur !   Žrįtt fyrir sykurmolaśtreikninginn , jį og ég var žér ekki sammįla , žį vorkenni ég žér og žķnum - žvķ žś ert - žegar öllu er į botninn hvolft ; ekki svo slęmur inn viš beiniš , hvaš žį merginn .

    Takk fyrir samstarfiš - enn og aftur , ég žakkaši žér žaš er ég hętti - sjįumst sķšar - ef ekki fyrr , žį ķ nęsta .

    Jį og žaš segir žś dagsatt Vķglundur - ég skal segja žaš fyrir okkur ; hśn Skjaldborg Gjaldborg er afar "öflug" , žó ekki eins "öflug" og FL-flokkurinn vęri , vęri hann enn viš völd .

    Vķglundur ! Kannske viš ęttum aš reyna viš Esjuna , enn og aftur ķ sumar  ;  - )    .

    


mbl.is BM Vallį óskar eftir gjaldžrotaskiptum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband